વોટ્સએપે બુધવારે કહ્યું કે તેણે નવા IT નિયમો 2021ના પાલનમાં એપ્રિલ મહિનામાં ભારતમાં 16.6 લાખથી વધુ ખરાબ એકાઉન્ટ્સ પર પ્રતિબંધ મૂક્યો છે. પ્લેટફોર્મે માર્ચમાં દેશમાં આવા 18 લાખથી વધુ એકાઉન્ટ્સ પર પ્રતિબંધ મૂક્યો હતો. આખરે, કંપનીએ આટલી મોટી સંખ્યામાં વોટ્સએપ એકાઉન્ટ પર પ્રતિબંધ શા માટે મૂક્યો? જાણવા માટે વાંચો…
વોટ્સએપે એ પણ અહેવાલ આપ્યો હતો કે કંપનીને એપ્રિલમાં દેશમાં 844 ફરિયાદ અહેવાલો પ્રાપ્ત થયા હતા અને “એક્શન” એકાઉન્ટ 123 હતા. જ્યારે, માર્ચમાં, વોટ્સએપને 597 ફરિયાદ અહેવાલો અને 74 “એક્શનેબલ” એકાઉન્ટ્સ મળ્યા હતા.
કંપનીએ જણાવ્યું હતું
– વોટ્સએપના પ્રવક્તાએ કહ્યું, “આ યુઝર-સેફ્ટી રિપોર્ટમાં યુઝરની ફરિયાદો અને વોટ્સએપ દ્વારા લેવાયેલા સંબંધિત પગલાંની વિગતો તેમજ અમારા પ્લેટફોર્મ પર દુરુપયોગનો સામનો કરવા માટે WhatsAppના પોતાના નિવારક પગલાંની વિગતોનો સમાવેશ થાય છે.” માસિક રિપોર્ટ અનુસાર, WhatsAppએ પ્રતિબંધિત કર્યો છે. એપ્રિલ મહિનામાં 1.6 મિલિયનથી વધુ એકાઉન્ટ્સ.
કંપનીએ જણાવ્યું હતું કે શેર કરાયેલ ડેટામાં દુરુપયોગ-શોધના અભિગમનો ઉપયોગ કરીને 1-30 એપ્રિલની વચ્ચે WhatsApp દ્વારા પ્રતિબંધિત કરાયેલા ભારતીય એકાઉન્ટ્સની સંખ્યાને હાઇલાઇટ કરવામાં આવી છે, જેમાં તેની “રિપોર્ટ” સુવિધા દ્વારા વપરાશકર્તાઓ તરફથી મળેલા નકારાત્મક પ્રતિસાદનો સમાવેશ થાય છે. આગળ વધવા માટે લેવામાં આવેલા પગલાં પણ શામેલ છે.
વપરાશકર્તાઓને સુરક્ષિત રાખવા માટે વિશાળ રોકાણ
“વર્ષોથી, અમે અમારા પ્લેટફોર્મ પર અમારા વપરાશકર્તાઓને સુરક્ષિત રાખવા માટે આર્ટિફિશિયલ ઇન્ટેલિજન્સ અને અન્ય અદ્યતન ટેકનોલોજી, ડેટા વૈજ્ઞાનિકો અને નિષ્ણાતો અને પ્રક્રિયાઓમાં સતત રોકાણ કર્યું છે,” કંપનીએ જણાવ્યું હતું.
નવો નિયમ શું કહે છે
નવા IT નિયમો 2021 હેઠળ, 5 મિલિયનથી વધુ વપરાશકર્તાઓ ધરાવતા મોટા ડિજિટલ અને સોશિયલ મીડિયા પ્લેટફોર્મ્સે માસિક અનુપાલન અહેવાલ પ્રકાશિત કરવો પડશે.